Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2880

Danh mục: Bao cao su Đôn Dên

290.000₫ 333.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung sử dụng tốt nhất để tạo hứng thú “yêu” hoàn toàn mới chiết khấu . Thiết kế dạng thuôn dài theo kích cỡ trung bình kiểm tra của "cậu bé" gần nhất , màu trong suốt to , từ đầu xuống thân có các đường vân bao quanh tự động để tạo điểm kích thích thành "cô bé" sung sướng đã qua sử dụng , tăng hưng phấn khi quan hệ dễ dàng . Cặp đôi vệ sinh sẽ cảm thấy bảng giá được kích thích mãnh liệt shop , đạt nơi nào được đỉnh điểm đánh giá . Chất liệu silicon mềm mại thoải mái thay đổi góc độ theo động tác di chuyển thế giới của chàng.
  • Đặc điểm: Vòng xoắn quanh thân nhận hàng , độ dài lên đến 12,5 cm giúp tăng kích thước.
  • Cách dùng: Sản phẩm mua về bạn nhớ rửa sạch Pháp sẽ lừa đảo với dung dịch vệ sinh phụ nữ ở đâu uy tín hoặc nước muối pha loãng hướng dẫn , bảo quản nơi khô ráo trước khi sử dụng.  đắt nhất Khi sử dụng thì bạn nhẹ nhàng lôi bao ra lộn phần đầu lồng vào "cậu bé" nội địa của chàng đang cương lên. Từ từ vuốt nhẹ bao xuống tận gốc "cậu bé" tại nhà , bạn có thể chỉnh lại cho vừa vặn không bị khít quả hay rộng quá vì mất tác dụng khi yêu bỏ sỉ . Có thể bôi gel bên ngoài sản phẩm hỗ trợ để nhập cuộc dễ dàng tận nơi , yêu lâu dài hơn. Yêu xong thì bạn rút bao ra ngoài rồi rửa sạch nhập khẩu với nước muối pha loãng mua sắm , phơi khô rồi hãy cất đi. 
  • Quy cách: 1 hộp 1 chiếc
  • Kích thước: 12,5 x 3,3cm
  • Thương hiệu: Aichao
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 5 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung  

Dòng sản phẩm mới tinh link web của thương hiệu đình đám Aichao ra mắt thị trường là bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung giúp tăng kích thước lên 12.5cm mới nhất . Có nghĩa đeo bao vào "cậu bé" đẹp của chàng phụ kiện sẽ đôn thêm kích cỡ vừa to vừa dài cho nàng thích mê sửa chữa . sản xuất Những chàng trai tự ti về khoản này nhanh nhất sẽ thông minh được tiếp thêm sức mạnh chinh chiến link web và chiều chuộng nàng. 

 Đại lý Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh tốt nhất

Sử dụng bao cao su này có hàng giả các vòng xoắn quanh thân quà tặng sẽ tạo điểm kích thích bên trong "cô bé" rung lên vì sung sướng thanh lý . Dễ dàng chạm vào điểm G cho nàng mê mẩn tận nơi , tuôn trào dòng nước vệ sinh và quằn lên vì thích thú mini , chàng bền sẽ thấy yêu nàng đăng ký và mình thật giỏi trong việc dẫn dắt nàng cháy lên trong tình yêu.  

 Đại lý Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh tốt nhất

Hình dáng bao không sản xuất quá rộng ôm vừa vặn lấy "cậu bé" Đức , chống tuột khi quan hệ liên tục giảm giá , kể cả đổi nhiều tư thế lạ nhập hàng . Cấu tạo bao làm từ silicon mềm mại an toàn cho làn da Úc , cam kết không gây kích ứng hay tổn thương bỏ sỉ . Phần dưới bao có một phần là cục rung giảm giá , người dùng khởi động bao vệ sinh sẽ thấy tính năng rung mô phỏng theo chuyển động nhịp nhàng showroom của chàng khi ra vào "cô bé" hàng nhái , cho nàng thêm say mê đổi trả hơn nữa. 

 Đại lý Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh tốt nhất

Độc đáo phải nói tới nhanh nhất các xoắn quanh thân tổng hợp sẽ tạo ra liên hoàn massage siêu thị , kích thích "cô bé" đạt tới sự thăng hoa cao nhất đại lý . Bao bền cũng không nhập khẩu quá dày nên miễn phí vẫn có tính năng truyền nhiệt khách hàng để nàng cảm nhận thông minh được yêu chân thực nội địa . Bạn là người muốn đổi gió hãy thử sản phẩm này làm món quà ý nghĩa dành cho bạn đời Lazada , người yêu khiến họ ngạc nhiên về phong độ phụ kiện , kỹ năng chăn gối tự động của mình.  

 Đại lý Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh tốt nhất

 Công dụng đặt mua của sản phẩm bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung 

  • Sản phẩm đôn kích cỡ "cậu bé" đặt mua của bạn trai to hơn amazon , size bự khiến nàng phát mê đã qua sử dụng , làm tình cao cấp cũng chất lượng hơn. 

  • Kích thích tăng khoái cảm giảm giá , mang tới trải nghiệm yêu hoang dại báo giá , cuồng nhiệt Nhật Bản , thăng hoa. 

  • Giúp phòng tránh thai ngoài ý muốn và ngăn chặn việc lây nhiễm bệnh về tình dục. 

Hướng dẫn sử dụng bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung 

  • Sản phẩm mua về bạn nhớ rửa sạch theo yêu cầu sẽ nhanh nhất với dung dịch vệ sinh phụ nữ tiết kiệm hoặc nước muối pha loãng tận nơi , bảo quản nơi khô ráo trước khi sử dụng. 

  • đặt mua Khi sử dụng shopee thì bạn nhẹ nhàng lôi bao ra lộn phần đầu lồng vào "cậu bé" mới nhất của chàng đang cương lên. 

  • Từ từ vuốt nhẹ bao xuống tận gốc "cậu bé" mới nhất , bạn lắp đặt có thể chỉnh lại cho vừa vặn không bị khít quả hay rộng địa chỉ quá vì mất tác dụng khi yêu. 

  • Có thể bôi gel bên ngoài sản phẩm thảo luận để nhập cuộc dễ dàng đẹp , yêu lâu dài hơn. 

  • Yêu xong đánh giá thì bạn rút bao ra ngoài rồi rửa sạch danh sách với nước muối pha loãng nơi nào , phơi khô rồi hãy cất đi. 

Lưu ý khi sử dụng bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung  

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nơi bán , tránh tiếp xúc trực tiếp tận nơi với ánh mặt trời làm biến dạng silicon. 

  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. 

  • Không nên tùy tiện cho người khác dùng chung sản phẩm vì thảo luận có thể đây là nơi trú ẩn nhập khẩu của virus Đài Loan , vi khuẩn gây bệnh. 

Tại sao nên mua bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung tại Chúng tôi? 

địa chỉ Hiện nay nơi bán , không khó mua đồ chơi người lớn đổi trả nhưng số lượng hàng giả tung ra shopee quá lớn nên khó lòng kiểm soát có nên mua được ở đâu . Là người tiêu dùng thông thái danh sách thì bạn nên tìm địa chỉ mua hàng uy tín như Chúng tôi ở đâu tốt . Bao năm qua phân phối bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung chính hãng so sánh , khách hàng phản hồi cực kỳ tốt về chất lượng đăng ký và giá thành. 

 Đại lý Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh tốt nhất

Bạn phụ kiện có thể đặt hàng online giá rẻ để có nên chọn được ship tận tay sử dụng to bất cứ lúc nào có nên mua mong muốn lừa đảo . nhập khẩu Khi nhận hàng bạn sản xuất có thể kiểm tra thoải mái rồi mới thanh toán chất lượng , nhân viên Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng tối đa khi sử dụng chiết khấu , có sự cố bạn cứ phản ánh ngay mini để khắc phục vận chuyển . Tại gunshop.vn còn vô vàn sản phẩm hay ho nữa bạn từ từ tham khảo thêm tiết kiệm nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Review Bao cao su đôn dên rung Sleeve Cock Ring  hàng mới về
-20%5
Sỉ Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu chính hãng

Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu

140.000₫176.000₫
(15)

-18%5
 Thông tin Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  giá tốt