Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3511

Danh mục: Cốc thủ dâm

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm giá bán lẻ , cọ sát tăng khoái cảm hàng giả , gân nổi chạy dọc thân thanh lý , giải tỏa sinh lý hiệu quả đổi trả , Mềm mịn như lụa mua sắm , Silicon nguyên khối cung cấp , không thấm nước Pháp và bị ố màu theo thới gian sữ dụng đổi trả , thiết kế nhỏ gọn ở đâu uy tín , ngụy trang. phụ kiện , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít shop , kèm van xả điều chỉnh thoát khí thảo luận , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS thương hiệu , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo chính hãng , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản có nên mua được biết đến là 1 sản phẩm tốt dễ dàng và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu. Được làm từ nguyên liệu cao cấp thống kê và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại lừa đảo , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm thanh lý , sung sướng thương hiệu và đê mê mỗi khi sử dụng phân phối . Bài viết này xuất khẩu sẽ bật mí shopee các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách trung tâm các đấng mày râu lựa chọn bền để giữ gìn hình ảnh giá rẻ của bản thân Mỹ đã qua sử dụng cũng là cách tìm đến xách tay những cái mới mẻ khuyến mãi , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?

Sản phẩm thương hiệu được thiết kế Đài Loan với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng tư vấn . hàng giả Thêm vào đó là danh sách các chế độ xoắn hút giảm giá , ôm siết lấy cậu bé mang đến Lazada những cuộc yêu cháy bỏng nơi nào và đáng nhớ.

Đặc điểm lớn , chức năng nổi bật tư vấn của cốc thủ dâm Leten Capsule

Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?Thông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục hàng giả được nhiều đấng mày râu lựa chọn sản xuất . Sản phẩm ở đâu tốt được thiết kế nhỏ gọn thanh lý , nó tựa như âm đạo tư vấn của cô bé đang tuổi dậy dễ dàng thì ôm khít giá bán và mềm mịn tại nhà . Chúng cung cấp có thể mang đi ở đâu và sử dụng thống kê mọi lúc sửa chữa mọi nơi khi có nhu cầu nơi nào . phân phối Đặc biệt nhận hàng , Cốc thủ dâm Leten Capsule voucher được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có vệ sinh được sử dụng những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm thảo luận được thiết kế hàng nhái với chế độ rung lắc Đài Loan , hút thụt mạnh nhẹ nước ngoài để đáp ứng giá bán lẻ được nhu cầu sinh lý nơi bán của nam giới chất lượng cũng như kích thích phân phối , tăng khoái cảm qua app . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu link web . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule danh sách các chàng trai mới lớn hay so sánh các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ lắp đặt có thể thoả mãn mọi tư thế lên đỉnh chất lượng , mang đến vệ sinh những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm giá bán được đông đảo cánh mày râu lựa chọn thanh toán bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm to khá đơn giản online . Cụ thể xuất xứ như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ cửa hàng của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule hỗ trợ . Sau đó đặt mua , bật nguồn công tắc nhập khẩu của sản phẩm rồi lựa chọn lừa đảo , điều chỉnh chế độ rung lắc dễ dàng , chế độ thụt phù hợp bảng giá với nhu cầu sinh lý ở đâu tốt của bản thân tại nhà . Tuy nhiên trung tâm để tăng khoái cảm thảo luận và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất dịch vụ sau đó tăng dần tăng dần độ rung ở đâu tốt , thụt.

Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?

Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?

Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?

Lưu ý: thảo luận Khi sử dụng xong sản phẩm anh em địa chỉ tuyệt đối không ở đâu được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay đặt hàng . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule thanh lý với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  chính hãng
-44%Hot5
 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Đại lý Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  mới nhất
-36%Hot5
Bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy nhập khẩu

-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  chính hãng