Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2592

Danh mục: Cốc thủ dâm

1.600.000₫ 2.857.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS tiết kiệm , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
77 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT
TICKLE

Mô tả chi tiết

Tenga Airtech Twist là cốc thủ dâm cao cấp khách hàng của thương hiệu Tenga - Japan miễn phí . Cho phép bạn tùy chỉnh mức độ co thắt theo sở thích sửa chữa của mua sắm riêng mình miễn phí . Công nghệ Air-Tech mang đến trải nghiệm Oral Sex không thể tuyệt vời hơn trong một sản phẩm nhỏ gọn như Twist.

Được chia làm hai phiên bản phụ kiện , dễ phân biệt bằng màu xanh shopee và đỏ giá rẻ . Mỗi loại khuyến mãi sẽ phù hợp nhất mua hàng với từng đối tượng mua hàng và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tenga Air-Tech Twist Ripple - Sóng nhẹ nhàng đưa chàng lên đỉnh

Twist Ripple mới nhất rất phù hợp cho giá bán những người yêu thích sự nhẹ nhàng có nên chọn . Muốn tận hưởng sự thư giãn trong thời gian dài hơn Úc . Hoặc mua sắm nếu bạn muốn tập luyện khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ shopee . Thì chọn mẫu sextoy nam này là đánh giá rất hợp lý.

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

Ripple báo giá được thiết kế lừa đảo với ở đâu tốt những đường gợn sóng hình xoắn ốc tiết kiệm . Được sắp xếp đảo chiều nhau ở mỗi phân đoạn đánh giá . Để kích thích liên tục ở một cường độ giá bán tương đối nhẹ nhàng link web . Cho bạn cảm giác như dương vật đang chính hãng được vuốt ve uốn lượn hàng Hiệu bởi chiếc lưỡi vô cùng điệu nghệ đã qua sử dụng của một cô nàng Oral đẳng cấp.

Tenga Air-Tech Twist Tickle - Nubs chắc chắn kích thích mạnh mẽ hơn

Trái ngược chính hãng với Ripple nhẹ nhàng như mơn trớn vuốt ve dễ dàng . Tenga Air-Tech Tickle tận nơi sẽ là một thách thức không hề đơn giản sửa chữa . ở đâu tốt Nếu chưa từng thử bình luận , bạn thậm chí có nên mua có thể "hết tiền" chỉ sau ít phút trải nghiệm ! Không tin ư miễn phí ? Bạn nơi nào đã tự động được Blowjob Lazada với sự trộn lẫn tại nhà của giảm giá tất cả vệ sinh các kỹ năng bú giá bán lẻ , nút Nhật Bản , liếm khuyến mãi , day cắn Nhật Bản ? Mình tin là không nhiều bạn gái có đủ trình độ tiết kiệm được Mỹ như vậy đâu !

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

Nhưng shop với Air-Tech Twist Tickle shopee , lớn với cấu trúc cực kỳ phức tạp có nên chọn được tạo dễ dàng bởi tiết kiệm các nhú silicone đa kiểu dáng lừa đảo . Được sắp xếp sao cho bạn cảm nhận giá rẻ được cao cấp mọi sự kích thích mềm mại hay cứng chắc đồng thời luôn khách hàng . Sẽ nội địa rất khó đã qua sử dụng để miêu tả hết Nhật Bản được Pháp những cảm giác đó bằng lời đấy ạ.

Ngoài cửa hàng những khác biệt về thiết kế bên trong ra Nhật Bản . Thì cả hai phiên bản đều hội chung hàng giả những đặc điểm chung tổng hợp như sau.

Công nghệ Air Tech cho cảm giác Oral Sex cực đã

Với thiết kế mới nhất đặc biệt thông minh từ nơi bán những luồng không khí dạng xoắn ốc bình luận . Tạo ra sự co bóp đánh giá và giãn mở liên tục thay đổi mỗi khi dương vật di chuyển ra vào sex toy tốt nhất . Mà không cần phải có thêm bất kỳ tác động nào khác.

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

Ngoài ra tiết kiệm , Tenga Airtech Series còn lừa đảo được thiết kế dịch vụ với quà tặng những chiếc van nội địa đặc biệt nhập khẩu , gân gai sản xuất để tạo môi trường chân không bên trong bảo hành , cùng amazon với độ khép chặt dễ dàng của sản phẩm mang đến cảm giác ướt át đánh giá và độ mút tuyệt vời cho dương vật giá rẻ . Cảm giác như theo yêu cầu được Oral sex vô cùng mạnh mẽ.

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ
Tenga Airtech Twist có van đổi chiều Úc để thay đổi sự co bóp tùy theo sở thích

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

Xét về trải nghiệm Oral Sex độc hàng nhái và lạ nhập khẩu , khuyến mãi có thể Twist chỉ phải cạnh tranh Trung Quốc với Nalone Oxxy giao hàng . Một loại cốc tự sướng  Trung Quốc đặc biệt có kết nối Bluetooth hàng Hiệu với điện thoại hàng Hiệu . Để tạo nên nhận hàng những rung động kích thích cảm biến theo âm thanh chính hãng . Nhưng bù lại sửa chữa , Tenga lại hướng tới sự đơn giản dễ dàng và tiện dụng nhất giao hàng , đậm chất Nhật Bản !

5 Giai đoạn xoắn ốc tùy chỉnh sự co thắt tại nhà của Air-Tech Twist

Airtech Twist cho phép bạn tùy chỉnh độ chặt chẽ theo sở thích đổi trả của bạn nhanh nhất . Điều chỉnh kích thích từ chặt chẽ đến lỏng lẻo bằng một hệ thống nén amazon đặc biệt giá bán lẻ , tạo ra trải nghiệm Air-Tech có nên mua của ở đâu tốt riêng bạn ăn trộm . Thiết kế lừa đảo đặc biệt gồ ghề nhập khẩu , hay lượn sóng tạo kích thích mạnh mẽ ở đâu và tăng niềm vui khoái cảm nhiều hơn bạn.

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

Chỉ Đức với thao tác vặn xoắn đơn giản 5 mức độ ở phần đầu cốc Pháp . Kết hợp cùng sự điều chỉnh van hút xả khác nhau bình luận . Cốc tình yêu Air Tech Tenga Sẽ cung cấp cho bạn có nên chọn rất nhiều bền những cảm giác kích thích giá bán đặc biệt mới lạ đặt mua . Với sự hưng phấn liên tục "leo thang" lừa đảo như vậy vận chuyển , đăng ký sẽ chẳng mấy chốc xuất khẩu mà bạn đạt đỉnh cực khoái.

Theo kinh nghiệm thanh lý của Ad Đài Loan , hãy bắt đầu bằng độ mở lớn nhất hàng giả , Đài Loan để tận hưởng sự mơn trớn nhẹ nhàng vệ sinh của giá rẻ các nhú mềm silicone thống kê được sắp xếp hết sức tinh vi tại nhà . Và siết chặt dần hơn cho đến khi bạn xuất tinh bên trong nước ngoài . địa chỉ Khi đó đã qua sử dụng , toàn bộ dương vật nhanh nhất sẽ cửa hàng được co bóp thương hiệu và ôm khít sản xuất tuyệt đối có nên chọn . Mang đến cảm giác thỏa mãn nhất khách hàng mà đôi khi quan hệ tình dục thực tế chưa chắc bạn thống kê đã cảm nhận giá bán lẻ được.

Tenga Twist có khối lượng silicone lớn tạo sự êm mềm tuyệt hảo

Là một trong Pháp những cốc thủ dâm có kích thước lớn nhất lừa đảo , mua hàng cũng như khối lượng nặng nhất trong cùng phân khúc hàng nhái . Tenga Twist mang đến cho bạn cảm giác mềm mại showroom tuyệt đối xách tay . Mà không thấy mới nhất được giới hạn tới ngoài vỏ nhựa cứng có nên mua . Theo kinh nghiệm sử dụng đặt hàng của mình online , nơi bán thì đây là ưu điểm tuyệt vời nhất đánh giá của Twist.

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

Cùng nhập khẩu với sự kế thừa ở đâu tốt của thiết kế 3D báo giá . Cấu tạo bên trong giá bán của Tenga Air-Tech Twist là bảng giá những nhú mềm silicone ăn trộm với nhiều hình dáng tiết kiệm tham khảo các sắp xếp giá bán lẻ rất khoa học tham khảo . Để kích thích tối đa lên hỗ trợ mọi điểm cảm giác trên dương vật dịch vụ . Bất kể hành trình di chuyển vào hay ra vận chuyển , bạn phụ kiện cũng đều cảm nhận danh sách được sự kích thích to . Đây qua app cũng là điểm khác biệt Đức rất lớn khi so online với âm hộ phụ nữ miễn phí . Bạn hầu như chỉ cảm nhận rõ nét mỗi khi đi sâu vào khuyến mãi mà thôi.

Tenga Air Tech Twist vệ sinh dễ dàng tư vấn để dùng ở đâu uy tín được nhiều lần

Chính xác lừa đảo thì ngoại trừ phiên bản đầu tiên ra hướng dẫn . Tất cả chính hãng các mẫu nâng cấp về sau siêu thị của Tenga đều Đức được thiết kế shopee để tái sử dụng thương hiệu được nhiều lần cửa hàng . Twist lừa đảo cũng không phải là ngoại lệ thương hiệu . Nhưng khác biệt hơn là ở chỗ sản phẩm có đường kính lớn online . Giúp cho việc tháo lắp hết sức dễ dàng kho hàng . Cấu trúc 3D có nên mua cũng giúp nước thoát nhanh hơn.

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

Cách vệ sinh thế giới và bảo quản tốt nhất nổi tiếng , là bạn cần rửa sạch ở trước thanh toán và sau mỗi lần sử dụng Úc . Chỉ cần thế giới để ráo khô tự nhiên bằng cách đặt trên nắp hộp Pháp . Cho tới khi khô hẳn giảm giá thì bạn hãy đánh giá nhét khối silicone vào xưởng . Bạn nên dùng kèm cửa hàng với gel bôi trơn chính hãng nổi tiếng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất danh sách . Cũng như giúp độ bền đẹp của khối silicone kéo dài tốt hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  chính hãng
-44%Hot5
 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Đại lý Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  mới nhất
-36%Hot5
Bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy nhập khẩu

-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  chính hãng