Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3164

Danh mục: Dương Vật Giả

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật tiki của nam giới siêu thị . Chất liệu làm từ silicon mềm mại Trung Quốc , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên xách tay . Sản phẩm tích hợp chế độ rung giá bán , thụt báo giá , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng dễ dàng , giải tỏa hàng nhái được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp giao hàng các chế độ rung sản xuất , thụt tại nhà , tỏa nhiệt bình luận , có bìu chân thật, rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy giá bán , bấm nút nguồn trung tâm để khởi động tiết kiệm , bấm nút nhiệt online để chọn chế độ tỏa nhiệt hướng dẫn và bấm chọn chế độ rung mua hàng , thụt thích hợp Đức sau đó đưa vào vùng nhạy cảm hàng giả để kích thích hướng dẫn . Sử dụng xong vệ sinh lại máy cung cấp và bảo quản đã qua sử dụng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn xuất xứ để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả đổi trả , cáp sạc Mỹ và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu giá bán lẻ của mỗi con người giá bán , vệ sinh nhưng không phải ai lúc nào mua sắm cũng có người ấy kề bên tại nhà . Do vậy khi cô đơn giá bán mà muốn tiết kiệm được ân ái cao cấp thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn giảm giá được ân ái đặt mua và đụng chạm về thân thể bảng giá .

Kho sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB giá sỉ

Đồ chơi tình dục cho nữ này ở đâu tốt được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đấu giá , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới amazon . Chất liệu làm từ silicon bền và TPE mềm mại hỗ trợ với độ bền bỉ cao mini , đàn hồi tốt Đài Loan , không có chứa chất độc kích ứng làn da nổi tiếng . Dọc thân sản phẩm có xuất khẩu các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng, cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê tổng hợp và cảm thấy thảo luận được yêu cuồng nhiệt nổi tiếng .

Kho sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB giá sỉ

Dương vật giả Madge thích hợp mua sắm được nhiều chế độ rung khác nhau đăng ký , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân lắp đặt để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt link web . Mỗi mức độ sử dụng sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ tiết kiệm .

Kho sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB giá sỉ

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu tại nhà để khi chạm vào vùng nhạy cảm xách tay của nàng chất lượng sẽ khiến nàng như khách hàng được lấp đầy thỏa mãn cửa hàng được nhu cầu ở mức cao an toàn . bỏ sỉ Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể nhận xét sẽ dễ chạm thảo luận được điểm G cho nàng lên đỉnh chất lượng . Sản phẩm thống kê có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế link web của người dùng hàng nhái .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt amazon với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận qua app được hơi ẩm từ cơ thể đăng ký của bạn tình nước ngoài . “Nàng” phụ kiện sẽ thấy thư thái gần nhất và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé nổi tiếng , thay đổi nhiều góc độ tự sướng danh sách mà không bị lạnh hay khó chịu nhập hàng .

Kho sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB giá sỉ

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin bảng giá thì cần sạc đầy vào khuyến mãi để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng vận chuyển . Sử dụng xong dễ dàng thì vệ sinh sạch đẹp sẽ dương vật giả Madge siêu thị để không làm vùng kín bị viêm nhiễm giá rẻ .

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp tư vấn , mềm mại phụ kiện , không chứa chất độc hại hàng giả .

Công dụng đăng ký của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho Thái Lan các bạn nữ thủ dâm thanh toán , trung tâm các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa miễn phí .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn hướng dẫn , kích thích cơ thể đạt khoái cảm mua hàng , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn nổi tiếng .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra nổi tiếng các bộ phận có hoạt động bình thường không dịch vụ .
  • Nhớ vệ sinh sạch bỏ sỉ sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng phản hồi .
  • Bạn ở đâu tốt có thể kết hợp thảo luận với gel bôi trơn đã qua sử dụng để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng ở đâu tốt và không làm cô bé bị đau an toàn .
  • nhập hàng Khi sử dụng sản xuất thì bật máy lên bỏ sỉ và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích nhập khẩu , shopee sau đó quan hệ như bình thường hàng giả .
  • Sử dụng xong đánh giá thì bạn nhớ tắt máy cửa hàng , vệ sinh sản phẩm tốt nhất với nước muối sinh lý Hàn Quốc , khách hàng để khô ráo hướng dẫn .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • siêu thị Khi rửa thiết bị thanh toán thì bạn chú ý không đặt hàng để chạm nước vào mạch pin nơi nào .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  tổng hợp với người khác nội địa để đảm bảo vệ sinh sạch gần nhất sẽ đánh giá .
  • Bảo quản nơi khô ráo mua sắm , tránh nơi ẩm ướt mới nhất và ánh nắng mặt trời trực tiếp Pháp .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng báo giá , siêu thị tại Việt Nam tham khảo . Nhưng hàng giả nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp đặt hàng thì mua online địa chỉ uy tín chợ sẽ là Đây Đài Loan . Cửa hàng đặt hàng đã hoạt động ở đâu uy tín được nhiều năm nhập khẩu , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng facebook với giá tốt chiết khấu . Chính sách bán hàng cho đặt mua mọi đối tượng khách hàng giá bán và nhận ship hàng tận nơi lắp đặt .

Kho sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB giá sỉ

Sản phẩm bán tại Đây thống kê với số lượng lớn dịch vụ , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần Hàn Quốc thì gọi ngay  hướng dẫn sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng và gửi đi sản xuất . danh sách Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả trung tâm , hàng không đúng đơn amazon thì bỏ sỉ có thể liên hệ lắp đặt để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng tận nơi .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-36%
 Sỉ Dương vật giả Bang Gai  chính hãng

Dương vật giả Bang Gai

450.000₫703.000₫