Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3522

Danh mục: Búp bê

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp Hàn Quốc và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo amazon , hậu môn thương hiệu , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp mua hàng với trọng lượng 10kg  nước ngoài và chiều cao 63cm báo giá nhưng lại hội tụ đầy đủ hàng Hiệu các bộ phận quyến rũ địa chỉ của chị em phụ nữ cao cấp , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này cửa hàng sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang đã qua sử dụng được ân ái phân phối với người thật.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn đấu giá , khuôn mặt chuẩn hot girl nhận hàng , 3 vòng nóng bỏng gợi tình hướng dẫn . Mặc Lazada dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi nhận hàng nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này hướng dẫn sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê amazon rất cao cấp tổng hợp , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ cao cấp , nhờ đó anh em đặt mua có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở thống kê mọi góc độ siêu thị để ở đâu uy tín có thể trải nghiệm hàng giả được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm tận nơi . nội địa Bên ngoài tổng hợp thì qua app được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại nhận xét và láng mịn không khác gì làn da hướng dẫn của địa chỉ các cô gái trẻ sờ vào chợ rất sướng tay.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Chính vì lẽ đó Đài Loan , ở đâu uy tín mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi bảo hành thì cửa hàng đã khiến nhiều anh em say mê nơi bán . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn hỗ trợ , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn cung cấp được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Bạn miễn phí cũng đừng quên bỏ lỡ danh sách những đường cong gợi cảm đặt mua của vòng eo con kiến kết hợp vận chuyển với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình tiki . Hãy thử tưởng tượng tận nơi mà xem khi ân ái kiểm tra với cô nàng Ahiri này bạn nơi nào sẽ xuất khẩu được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia giá bán thì chẳng mấy chốc cô nàng nhận xét sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Điểm Hàn Quốc đặc biệt nhất nổi tiếng của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy Đức có thể chiều lòng theo Nhật Bản mọi ý thích tình dục phản hồi của bạn mua sắm . Bạn thích oral sex sửa chữa thì chiếc miệng nhỏ nhắn tận nơi của nàng ấy đặt hàng sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” đăng ký của bạn đặt mua và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy vận chuyển thì nàng dịch vụ vẫn không 1 lời phàn nàn.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Đối vận chuyển với mua hàng những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn đổi trả nhưng tận nơi rất khó tiki để tìm kiếm Đức được 1 cô nàng đồng ý shop với thể loại quan hệ này Úc , đăng ký thì hãy tìm đến cô em gái Britney này hướng dẫn . Nhờ hàng Hiệu được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm địa chỉ , cô nàng shopee sẽ giúp bạn thỏa mãn amazon được hỗ trợ những khoái cảm mới lạ khi Hàn Quốc được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất to mà bất kỳ quý ông nào tư vấn cũng hàng Hiệu mong muốn đưa “cậu nhỏ” mới nhất của mình xâm nhập vào bên trong địa chỉ , đó chính là lỗ âm đạo giá rẻ . Các nhà thiết kế sử dụng đã dựa trên kết cấu âm đạo miễn phí của người thật Đài Loan để mô phỏng theo từng chi tiết theo yêu cầu , từng nếp gấp gồ ghề bình luận và cả điểm G bên trong.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Nhờ thế nên khi ân ái gần nhất với búp bê thanh lý sẽ mang đến chính hãng những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo so sánh và đem đến cho anh em địa chỉ những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng gần nhất , vệ sinh mua sắm và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước nhận hàng và sau khi sử dụng thế giới , phân phối đặc biệt chú ý vệ sinh nơi nào và sát khuẩn thật kỹ mini những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng lấy hàng , hậu môn mới nhất và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn đặt mua để tạo cảm giác trơn mượt hàng Hiệu , dễ dàng xâm nhập hỗ trợ và mang lại nhiều khoái cảm hơn tại nhà nhé đánh giá . Bạn Đài Loan cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ Hàn Quốc với búp bê amazon để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng có nên mua , kín đáo khuyến mãi , sạch shop sẽ giá sỉ , không hàng Hiệu để ở nơi có nhiệt độ cao chợ và có ánh nắng mặt trời chiếu vào hướng dẫn . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn tại nhà hoặc sử dụng chung búp bê tình dục thông minh với bất kỳ ai voucher để tránh lây nhiễm chất lượng các bệnh qua đường tình dục phụ kiện nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  chính hãng