Ngực giả âm đạo & hậu môn silicon trần cao cấp mềm mịn - Man Mastuebator 3kg

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2459

Danh mục: Búp bê

1.900.000₫ 2.184.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Tích hợp 3 bộ phận sung sướng gồm ngực giả tự động , âm đạo và hậu môn trong một sản phẩm hỗ trợ để anh em có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý sử dụng , luyện tập kéo dài thời gian xuất tinh thanh toán . Chất liệu cao cấp mềm mại đấu giá , đàn hồi tốt mang đến cảm giác chân thật nhất cho người dùng.
  • Thành phần: Silicon nguyên khối cao cấp
  • Đặc điểm: Ngực căng tròn siêu khủng facebook , âm đạo hồng hào gợi tình facebook , hậu môn khít khao ôm sát chiều dài dương vật đặt mua . Âm đạo và hậu môn hướng dẫn được đặt ngay dưới bầu ngực khủng giúp chàng dễ dàng thay đổi vị trí đã qua sử dụng hoặc tư thế thủ dâm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sạch Đài Loan sẽ sản phẩm trước khi sử dụng bằng nước sạch nơi bán hoặc cồn y tế phân phối . Sử dụng gel bôi trơn đắt nhất để quá trình thủ dâm giao hàng được dễ dàng hơn khuyến mãi . Sau khi xuất tinh hàng Hiệu , vệ sinh sạch thống kê sẽ bằng sữa tắm bình luận hoặc dung dịch vệ sinh dịu nhẹ sử dụng . Cuối cùng thảo luận , thêm phấn rôm nhận hàng để hút ẩm rồi cất ở nơi kín đáo.
  • Quy cách: Hộp 1 sản phẩm 
  • Kích thước: 23cm x 23cm nhập khẩu , vòng ngực 78cm nội địa , trọng lượng 3kg.
  • Thương hiệu: Man Mastuebator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát siêu thị , nhiệt độ dưới 30oC
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về ngực giả bình luận , âm đạo sửa chữa và hậu môn Man Mastuebator

Ngực giả địa chỉ , âm đạo dễ dàng và hậu môn Man Mastuebator là dòng sextoy dành cho nam thế hệ mới tích hợp 3 bộ phận thủ dâm “đắc địa” lấy hàng chỉ trong 1 sản phẩm giá bán lẻ . Nguyên liệu cấu tạo từ silicon cao cấp nguyên khối an toàn giá rẻ với sức khỏe thông minh , đồng thời mang lại cảm giác như đã qua sử dụng được làm tình kho hàng với người yêu nóng bỏng quyến rũ. 

 Giá sỉ Ngực giả âm đạo & hậu môn silicon trần cao cấp mềm mịn - Man Mastuebator 3kg tốt nhất

Sản phẩm sextoy nguyên khối thích hợp địa chỉ để giải tỏa nhu cầu tình dục tham khảo , xả stress sau ăn trộm những giờ làm việc căng thẳng shopee . Ngoài ra đấu giá , đây còn là công cụ giúp anh em mới nhất có thể luyện tập kỹ năng chiến đấu Hàn Quốc của mình lớn để cầm cự lâu hơn khi “nhập cuộc”. 

Ưu điểm nổi trội lớn của ngực giả link web , âm đạo tham khảo và hậu môn Man Mastuebator

Lỗ âm đạo chợ và hậu môn thương hiệu của sản phẩm bền được chế tác chân thật thông minh , màu sắc hồng hào khiêu gợi link web . thanh lý Đặc biệt xưởng , bên trong voucher các lỗ ở đâu được thiết kế phụ kiện những gai bi mềm mại đan xen tổng hợp nhằm tăng cường cảm giác sung sướng cho dương vật mỗi lần cọ xát. 

 Giá sỉ Ngực giả âm đạo & hậu môn silicon trần cao cấp mềm mịn - Man Mastuebator 3kg tốt nhất

Đặc điểm nhận hàng của sử dụng những gai bi này là càng tăng tốc hướng dẫn thì khoái cảm tạo ra càng nhiều đại lý , cộng thêm sự mềm mịn chân thực đến từ nguyên liệu silicon cao cấp đã qua sử dụng . Tất cả mang đến cảm giác sung sướng tột độ đặt mua , anh em khó kiềm chế vận chuyển được sự hưng phấn nhanh nhất mà xuất tinh ào ạt. 

Một điểm shopee đặc biệt nữa trong thiết kế chính là bộ ngực căng tròn ngoại cỡ đổi trả lắp đặt bất cứ quý ông nào nhìn thấy nội địa cũng muốn chạm vào xoa nắn sửa chữa . Cộng có nên mua với sự mềm mại chân thật như đang đang cao cấp được âu yếm vuốt ve vòng một cung cấp của cô nàng thật thụ.

 Giá sỉ Ngực giả âm đạo & hậu môn silicon trần cao cấp mềm mịn - Man Mastuebator 3kg tốt nhất

Cũng địa chỉ bởi thiết kế ở đâu đặc biệt này đánh giá mà người dùng thương hiệu có thể linh hoạt trong nơi bán quá trình thủ dâm ăn trộm . Hãy thử cho dương vật đút lần lượt từng lỗ chiết khấu để thay đổi cảm giác sung sướng vận chuyển . Đồng thời nhanh nhất , đôi bàn tay nhào nặn cặp ngực căng tròn mềm mại Thái Lan để tăng thêm tình thú. 

Một cách khác nước ngoài mà anh em kho hàng có thể thử chính là kẹp dương vật vào hai bầu ngực to tròn rồi cọ xát kho hàng để tìm kiếm khoái cảm đã qua sử dụng . lấy hàng Ngoài ra đẹp có thể mặc thêm bikini cho ngực giả nhập khẩu để tăng thêm kích thích chân thật mỗi lần thủ dâm. 

 Giá sỉ Ngực giả âm đạo & hậu môn silicon trần cao cấp mềm mịn - Man Mastuebator 3kg tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng ngực giả giá bán lẻ , âm đạo nhanh nhất và hậu môn Man Mastuebator

  • Vệ sinh sạch Hàn Quốc sẽ sản phẩm bằng cồn y tế so sánh hoặc xà bông thơm xuất khẩu sau đó lau khô bằng khăn mềm. 

  • Lấy gel bôi trơn thoa đều vào dương vật khuyến mãi và phần lỗ âm đạo gần nhất , hậu môn bình luận , cao cấp nếu thủ dâm Đức với khe ngực lừa đảo thì cần thêm gel ở vị trí này. 

  • Có thể sử dụng bao cao su sửa chữa nhằm tăng thêm khoái cảm nhập khẩu và bảo vệ cho dương vật. 

  • Hãy kết hợp xem phim bỏ sỉ , đọc truyện 18+ bảng giá để cơ thể hưng phấn hơn. 

  • Sau khi thủ dâm xong chiết khấu , vệ sinh sạch to sẽ tinh trùng có nên chọn đã xuất ra báo giá để không ảnh hưởng đến khuyến mãi những lần thủ dâm sau. 

  • Để khô tự nhiên đấu giá và cất vào nơi kín đáo cung cấp , voucher có thể dụng phấn rôm rẻ nhất để hút ẩm cho sản phẩm. 

Lưu ý khi sử dụng ngực giả phân phối , âm đạo giá bán và hậu môn Man Mastuebator

  • Không dùng chung sản phẩm thanh lý với người khác nhận hàng để tránh tình trạng lây nhiễm tiết kiệm các bệnh lý tình dục. 

  • Tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. 

Hướng dẫn bảo quản ngực giả dễ dàng , âm đạo ở đâu uy tín và hậu môn Man Mastuebator

  • Tránh xa tầm tay trẻ em. 

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát ở đâu , nhiệt độ dưới 30oC. 

Tại sao nên mua ngực giả giá rẻ , âm đạo Mỹ và hậu môn Man Mastuebator tại Chúng tôi? 

Ngực giả chính hãng , âm đạo giả  tự động và hậu môn Man Mastuebator là dòng đồ chơi người lớn cao cấp thế hệ mới, chính vì thế không phải cửa hàng nào facebook cũng kinh doanh mặt hàng này phụ kiện . Chưa kể đến chợ , chất lượng sản phẩm phải đạt chuẩn mua hàng thì mới mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

 Giá sỉ Ngực giả âm đạo & hậu môn silicon trần cao cấp mềm mịn - Man Mastuebator 3kg tốt nhất

Chúng tôi là một trong số ít bảng giá những cửa hàng 18+ có cung cấp loại sextoy cao cấp đa tính năng trên sử dụng . Đến lớn với Chúng tôi hỗ trợ , bạn trung tâm sẽ địa chỉ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình từ cách sử dụng nội địa , cách dùng gel bôi trơn đến kinh nghiệm thủ dâm sung sướng. 

Ngoài ra thông minh , tại nhà tất cả sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng Nhật Bản , có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng ở đâu tốt , do vậy anh em hãy hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Chúng tôi có nên mua nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  chính hãng