Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3828

Danh mục: Máy massage cho Nữ

3.800.000₫ 5.429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Lovehoney
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung - Thụt
KÍCH THƯỚC
38 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Chiều dài bên trong 13cm

Mô tả chi tiết

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là đồ chơi tình dục cao cấp mua sắm được ưa chuộng nhận hàng của thương hiệu Lovehoney đăng ký . Sextoy nằm trong bộ sưu tập thiết kế nổi tiếng “50 Sắc Thái Của Màu Xám” Úc . Kiểu dáng hấp dẫn Pháp với nhánh rung tai thỏ cuốn hút trung tâm , sản phẩm toát lên vẻ đẹp hàng giả của sự tinh tế sử dụng . Kết hợp giá sỉ với chế độ rung thụt đa chức năng lớn , dương vật giả tiki sẽ là người tình tuyệt đã qua sử dụng để nàng đáp ứng nhu cầu sinh lý trung tâm của bản thân.

Review Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney chính hãng

Vẻ ngoài mạnh mẽ shopee với thiết kế chắc chắn

Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là máy massage âm đạo hướng dẫn được thiết kế showroom để mang đến cho bạn hướng dẫn những cảm xúc mãnh liệt nhất Hàn Quốc . Lấy cảm hứng từ đời sống tình dục hoang dại nhập khẩu của BDSM bảo hành , sextoy đẹp sẽ đánh gục phái đẹp ngay từ cái nhìn hay cái chạm đầu tiên.

Review Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney chính hãng

Sản phẩm có thiết kế dày dặn mang lại sự chắc chắn online và mạnh mẽ ăn trộm . Kích thước lớn 38x240(mm) lừa đảo sẽ là điều kích thích đối đánh giá với có nên mua những ai yêu thích dương vật cỡ Âu – Mỹ hướng dẫn . Trục đẩy cong bảo hành và phần đầu phồng to hoàn hảo rẻ nhất để nàng giao hàng có thể kích thích điểm G một cách hiệu quả.

Tai thỏ nhỏ xinh kích thích âm vật

Thrusting Rabbit Vibrator Greedy Girl sự kết hợp hoàn hảo giữa “cà rốt Đức và thỏ” voucher . Trong khi “củ cà rốt” lực lưỡng đang khuấy đảo bên trong âm đạo kiểm tra của nàng miễn phí thì nhánh rung tai thỏ giao hàng sẽ "hôn" liên tục hột le ở đâu của bạn.

Review Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney chính hãng

nơi nào Những tần số rung đa dạng kết hợp cường độ mạnh nhẹ khác nhau bền sẽ khiến chị em sương tê tái không điểm dừng nhận hàng . Với thiết kế rẽ nhánh tai thỏ xinh xắn danh sách , nàng Trung Quốc sẽ miễn phí được cảm nhận khoái cảm kép cả trong giá bán và ngoài “cô bé” amazon , mang lại trải nghiệm khó quên.

Silicone cao cấp mềm mịn Mỹ và trơn mượt

Máy rung thụt tai thỏ Greedy Girl nước ngoài của Lovehoney hàng giả được cấu tạo từ silicone cao cấp mềm mịn như nhung giảm giá . Trung Quốc Bên cạnh đó dồ chơi kích dục danh sách cũng theo yêu cầu rất trơn mượt giúp tạo cảm giác thoải mái cho làn da mua sắm của nàng chính hãng . Sản phẩm đắt nhất cũng vận chuyển đã đấu giá được kiểm duyệt y tế sử dụng đã đảm bảo không gây kích ứng da Mỹ , mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Review Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney chính hãng

Tận hưởng 3 tốc độ thụt cùng 12 kiểu rung khác nhau

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator dễ dàng sẽ khiến bạn bất ngờ shopee với sự hoạt động cao cấp của nó amazon . tại nhà Những tần số rung từ nhẹ nhàng chậm rãi đến kích thích mạnh mẽ tiki sẽ không gây ra nhiều tiếng động Úc . Sự êm ái đến khó tin này thương hiệu sẽ đáp ứng cho chất lượng những ai thích sự xuất khẩu riêng tư khi tận hưởng niềm vui.

Review Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney chính hãng

Đồ chơi kích dục nữ có 3 tốc độ thụt bỏ sỉ và 12 kiểu rung khác nhau qua app . Hãy bắt đầu bằng nhập khẩu những tần số nhẹ nhàng nhất nhanh nhất để dạo đầu bền . Sau đó tăng dần cường độ đến sự mãnh liệt dịch vụ , rồi tiếp đến là sự cuồng nhiệt an toàn hơn nữa cho cơn cực khoái lắp đặt của bạn an toàn . Bật cả hai chức năng rung – thụt cùng lúc nơi bán để cảm nhận kích thích kép đắt nhất hoặc sử dụng Úc riêng lẻ hướng dẫn để tận hưởng khoái cảm thú vị khác nhau.

Sử dụng đồ chơi nhận hàng của Lovehoney vô cùng đơn giản:

-Ấn nút lớn cung cấp để bật chế độ thụt đầu tiên Úc , ấn nhả nổi tiếng để thay đổi 3 tốc độ quà tặng . Ấn giữ 2 giây rẻ nhất để tắt chức năng thụt.

-Ấn nút nhỏ bền để bật chế độ rung đầu tiên Pháp , ấn nhả để thay đổi 12 kiểu rung khác nhau giảm giá . Ấn giữ 2 giây chính hãng để tắt chức năng rung.

Ngoài ra tư vấn , máy thủ dâm nữ này còn đặt hàng có thể khóa chức năng sử dụng đăng ký . Điều này thực sự phù hợp cho nơi bán những ai hay đi công tác hay du lịch chất lượng để tránh việc máy rung vô tình hoạt động trong lúc di chuyển siêu thị . Chỉ cần ấn giữ cả 2 nút trong vòng 2 giây an toàn để bật/tắt chức năng khóa mua sắm . Nhờ vậy bạn giá rẻ có thể hoàn toàn yên tâm có nên mua vận chuyển có thể sử dụng sản phẩm khi cần chất lượng mà không lo hết pin.

Review Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney chính hãng

Cáp USB sạc lại thuận tiện

Thrusting Rabbit Vibrator Fifty Shades of Grey sử dụng cáp sạc USB giúp kết nối đại lý với nhiều thiết bị. Bạn Nhật Bản có thể nạp đầy pin cho đồ chơi sinh lý này bằng laptop giảm giá , cổng USB hay pin dự phòng một cách dễ dàng nổi tiếng . Thời gian sạc là 150 phút cho hơn 1 giờ sử dụng liên tục facebook , giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn.

Review Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney chính hãng

Khả năng chống thấm nước đại lý khá tốt

Máy massage tình yêu thương hiệu Lovehoney có khả năng chống nước địa chỉ khá tốt đã qua sử dụng . Nhờ đó chị em lừa đảo có thể thoải mái tận hưởng niềm vui trong môi trường nhà tắm hay hồ bơi thanh lý của mình phân phối . Tần số rung thống kê vẫn không hề thay đổi rẻ nhất để bạn báo giá có thể đạt khoái cảm một cách trọn vẹn đại lý . Tuy nhiên hướng dẫn cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước có nên mua quá lâu hay hỗ trợ để nước ảnh hưởng đến chân sạc.

hàng nhái Bên cạnh đó đổi trả , Trung Quốc nếu bạn muốn sử dụng một máy massage kích thích dành cho tiết kiệm các cặp đôi yêu xa tiki thì Lovense Osci 2 so sánh sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đấy. 

Review Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney chính hãng
Lovense Osci 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-24%5
Nhập sỉ Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II nhập khẩu

Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

830.000₫1.092.000₫
(76)