Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3888

Danh mục: Máy massage cho Nữ

5.400.000₫ 8.181.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Lelo
  • CHẤT LIỆU: ABS+Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung
  • KÍCH THƯỚC: 36125 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Máy rung âm đạo Lelo Elise 2 là dụng cụ tình yêu thuộc thương hiệu sextoy cao cấp đến từ Thụy Điển vận chuyển . Với thiết kế công thái học chạm đến điểm G nhanh nhất , máy rung hai động cơ mạnh mẽ phần đầu mới nhất và phần đế sản phẩm mang đến nhiều khoái cảm cho phái đẹp lấy hàng . Chất liệu silicon cao cấp đạt chuẩn quốc tế an toàn cho làn da Trung Quốc . Sản phẩm sạc pin nhanh mới nhất và chống thấm nước giúp bạn thỏa mãn nhu cầu sinh lý kể cả trong điều kiện môi trường ẩm ướt.

Phân phối Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu tốt nhất

Thiết kế công thái học kích thích điểm G

Máy rung vùng kín Elise 2 có thiết kế công thái học dài hơn nhập khẩu và dày hơn Pháp , phần thân hỗ trợ được tạo hình Nhật Bản với xuất khẩu những đường cong nhẹ nhàng phù hợp lấy hàng với vùng kín đắt nhất , giúp chị em khi đưa máy thâm nhập vào “cô bé” một cách dễ dàng so sánh . Kiểu dáng này giúp tác động điểm G nhiều hơn tại nhà , tạo nên khoái cảm tuyệt vời.

Phân phối Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu tốt nhất

Elise 2 Lelo thiết kế đẹp mang tính thẩm mỹ cao dễ dàng , kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình khi đi làm thương hiệu , đi chơi hướng dẫn hoặc đi du lịch bảng giá để đáp ứng kịp thời nhu cầu đẹp của nhập hàng các chị em thế giới . Bạn chỉ cần cất "người tình" này vào trong balo hàng nhái hoặc vali danh sách của mình có nên mua , sản phẩm chỉ chiếm một diện tích vô cùng khiêm tốn thôi quà tặng nhé.

Phân phối Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu tốt nhất

Hai động cơ rung mạnh mẽ 8 chế độ rung cực êm

Dụng cụ massage nữ Lelo Elise 2 kích thích vùng kín có hai động cơ độc lập nằm ở phần đầu máy tại nhà và đế máy cho phép chị em đấu giá được tận hưởng khoái cảm tại nhiều vị trí cùng một lúc kiểm tra . Hãy tưởng tượng phần đầu Elise 2 chạm vào điểm G tạo sung sướng bên trong link web thì thân máy rung bên ngoài tác động liên tục lên môi lớn ở đâu uy tín , môi bé hàng nhái , hột le khiến chị em có một niềm vui tình dục mạnh mẽ đại lý , thỏa mãn link web và lên đỉnh.

Phân phối Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu tốt nhất

Đồ chơi tình yêu có 8 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh cho chị em trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc mua sắm , thỏa mãn nhu cầu sinh lý Lazada . Tuy sản phẩm cho cảm giác rung mạnh mẽ đặt hàng nhưng ưu điểm là máy Elise 2 kích thích điểm G không tạo ra tiếng ồn thanh lý , bảng giá rất an toàn khi dùng Hàn Quốc mà không lo bị phát hiện khiến tình huống trở nên ngại ngùng.

Phân phối Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu tốt nhất

Mịn màng hướng dẫn , êm ái

Tương tự như theo yêu cầu các sản phẩm sextoy người lớn khác tốt nhất của hãng Lelo, máy rung kích thích điểm G Elise 2 tư vấn được sản xuất từ chất liệu silicone mềm mịn cho cảm giác mượt mà cung cấp , dễ dàng khi thâm nhập vào âm đạo như làm tình cùng dương vật amazon của phái mạnh. Máy  massage cho nữ có tính đàn hồi tốt nên chị em yên tâm khi sử dụng Trung Quốc mà không lo làm biến dạng sản phẩm tận nơi nhé!

Phân phối Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu tốt nhất

Bên cạnh đó danh sách , Elise 2 LeLo không chứa phthalate gây hại cho sức khỏe làn da âm đạo nên chị em hoàn toàn an tâm sử dụng không lo dị ứng vùng nhạy cảm Pháp . Đồ chơi tình yêu Lazada được chứng nhận mới nhất và cấp phép facebook bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm nổi tiếng và Thuốc Hoa Kỳ FDA cho phép lưu thông thị trường quốc tế nên nàng hoàn toàn phân phối có thể tin tưởng về chất lượng.

Sạc 2 giờ tiki , dùng 2 giờ

Ưu điểm nổi bật chính hãng của pin máy rung Lelo Elise 2 là chỉ một lần sạc 2 giờ đồng hồ so sánh , đây phản hồi cũng là khoảng thời gian ở đâu mà bạn nội địa có thể tận hưởng niềm vui thanh toán với máy massage cho nữ khách hàng , nó đủ dài ở đâu uy tín để cuộc vui ở đâu của bạn không bị gián đoạn cao cấp . Điều này cho thấy sextoy thanh toán sẽ cùng bạn có lắp đặt những khoảnh khắc tuyệt vời hướng dẫn , trải nghiệm cuộc vui trọn vẹn hơn.

Phân phối Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu tốt nhất

Cáp USB kết nối lấy hàng được thanh toán với nhiều thiết bị như laptop hay sạc dự phòng thương hiệu để bạn thuận tiện trong việc sạc pin cho sản phẩm thảo luận , Điều này có nên chọn cũng phù hợp tại nhà với cho đắt nhất các chuyến du lịch hay công tác nội địa của bạn.

Kháng nước cực tốt

Máy kích dục âm đạo Elise 2 có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt mua hàng , nhờ vậy tiện lợi cho chị em sử dụng ở giá bán lẻ những nơi như phòng tắm trung tâm . Trải nghiệm dưới vòi sen hay bồn tắm chắc hẳn đắt nhất sẽ đẹp rất thú vị thống kê , xa nhập hàng hơn nữa là hồ bơi cửa hàng , nơi rộng rãi không gian bao la cho bạn thỏa sức tận hưởng niềm vui tình dục vận chuyển của mình.

Phân phối Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu tốt nhất

Tính năng này giúp chị em tự tin thử nghiệm cung cấp các trải nghiệm mới mẻ phân phối và thư giãn đã qua sử dụng cũng như vệ sinh máy xuất khẩu cũng trở nên dễ dàng hơn phụ kiện . Đây là một trong nhận xét những đặc tính nổi bật làm nên sự khác biệt nhận xét của sản phẩm máy rung Elise 2 trong thị trường đồ chơi tình dục cao cấp dịch vụ hiện nay.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-24%5
Nhập sỉ Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II nhập khẩu

Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

830.000₫1.092.000₫
(76)