Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2015

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo hỗ trợ với mùi bạc hà làm chủ đạo thống kê , an toàn rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát địa chỉ . Được tạo nên từ Thái Lan các thành phần tự nhiên Hàn Quốc với mùi hương dễ chịu mới nhất , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  thanh lý hiện nay có nên mua đã online và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật tận nơi mà còn có nên mua được sử dụng rộng rãi ở phân phối các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm giá bán lẻ được sản xuất Nhật Bản bởi Công ty Kracie Holdings giá bán lẻ , Ltd nổi tiếng , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích showroom , tăng sự hưng phấn Hàn Quốc và mới lạ cho cả người ngậm thương hiệu và đối phương trong chuyện chăn gối giá sỉ . hàng nhái Đặc biệt sản phẩm online rất hay thống kê được nổi tiếng các cặp đôi sử dụng tại nhà để quan hệ bằng miệng vì đặt mua rất mát lạnh nhận xét và tăng khoái cảm nhập hàng , kéo dài thời gian yêu gần nhất . Do đó sản phẩm còn lớn được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen đánh giá , kẹo bùa yêu.

 Địa chỉ bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá tốt

hàng giả Khi ngậm kẹo nhận hàng , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng giao hàng sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái amazon lên đến tột đỉnh thăng hoa mua sắm . Đồng thời ngậm kẹo shop sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn xưởng và giúp chị em tha hồ Thái Lan được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  ăn trộm được thiết kế hình tam giác cửa hàng khá đẹp mắt facebook , gồm 2 lớp tiết kiệm với hai màu mới nhất , thường là màu trắng giao hàng và màu xanh ở hai mặt nơi bán . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) hàng Hiệu và vị xoài (Mango) đặt mua , do đó người dùng giá bán lẻ có thể lựa chọn tiki các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận đại lý và ưa thích cửa hàng của mỗi người Pháp . tuy nhiên trong 3 vị này hướng dẫn , vị bạc hà đánh giá vẫn mua sắm được ưa chuộng mới nhất rất nội địa với lượng sản phẩm lớn ăn trộm , thanh lý và là vị đầu tiên Mỹ được sản xuất ra hàng Hiệu và sử dụng.

 Địa chỉ bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá tốt

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo xuất xứ . lắp đặt Khi ngậm kẹo lừa đảo sẽ có cảm giác mát lạnh tư vấn . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng có nên mua , tạo vị ngọt nhẹ nhàng showroom với sự the mát online của bạc hà shopee , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu đại lý , giá bán lẻ đẹp với mini các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ đăng ký , không gây kích ứng đã qua sử dụng , tương tự như Đài Loan các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng thảo luận . sản phẩm này bình luận có thể sử dụng cho Mỹ các đối tượng hàng Hiệu để làm sạch mùi Hàn Quốc , thơm miệng nội địa , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này nhập khẩu được sử dụng nhiều hơn cho phân phối các cặp đôi danh sách để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi Nhật Bản của gần nhất rất nhiều người.

 Địa chỉ bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá tốt

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên ở đâu được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng thanh toán như sau:

Bóc vỏ có nên chọn , lấy một kẹo nằm bên trong nước ngoài , nhanh nhất sau đó ngậm dần trong miệng Nhật Bản để viên dần tan hết hướng dẫn , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút có nên chọn . Với dễ dàng các cặp đôi sử dụng sản phẩm này thế giới , tác dụng thông minh có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi ở đâu uy tín có thể bắt đầu quan hệ Hàn Quốc bất cứ khi nào trong vận chuyển quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng ăn trộm , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên sử dụng được sử dụng chất lượng khá dễ dàng dịch vụ . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng nhập khẩu và mũi amazon . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng mới nhất sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần sửa chữa , thanh toán nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích shopee có thể sử dụng 2 viên mỗi lần giá rẻ , tuy nhiên không nên vượt đấu giá quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm đăng ký những thành phần tự nhiên báo giá , gần gũi shopee với người sử dụng online , có thảo luận các thành phần tương tự có nên chọn với khách hàng các loại kẹo thông thường đặt hàng , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà có nên chọn với đặc trưng là the mát sảng khoái mua sắm , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng tổng hợp , không gây ra tác dụng phụ Đài Loan , Đài Loan rất an toàn cho người sử dụng hướng dẫn . Sản phẩm này xuất xứ được mệnh danh là kẹo tình yêu có nên mua , sử dụng được ở đâu rất nhiều chị em truyền tai nhau trong bền các nhóm phòng the đấu giá , là công cụ tận nơi để chị em dịch vụ cũng như nam giới chiều chuộng đối phương vệ sinh , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu kho hàng của nhiều cặp đôi quà tặng . Người dùng khuyến mãi có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này vệ sinh để thơm miệng đổi trả , trắng răng lừa đảo , facebook hoặc showroom phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.