Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2014

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Kẹo ngậm BJ Mastic Mint là gia vị ngọt ngào dành chất lượng riêng cho rẻ nhất những cặp đôi có niềm yêu thích sửa chữa với cách quan hệ bằng miệng đại lý . Sản phẩm giúp cho đăng ký quá trình BJ trở nên khoái lạc hơn chính hãng . Với thành phần chủ yếu là hương vị bạc hà the mát nơi bán , Mastic Mint không chỉ giúp kéo dài thời gian xuất tinh cho “cậu nhỏ” xách tay mà còn khiến cho chị em cảm thấy thích thú kiểm tra và hưng phấn lạ thường nhận hàng . Đồng thời mang lại cảm giác sung sướng dẫn truyền đến toàn thân cửa hàng , đem đến mua hàng những cực khoái tê dại cho cả hai nội địa . Sản phẩm ăn trộm có thể tạo nên cảm giác thỏa mãn tột đỉnh cho cả người ngậm địa chỉ và đối tác khi “ân ái” cùng nhau.
  • Thành phần: Thành phần tự nhiên an toàn được kiểm chứng an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Sản phẩm giúp thông mũi đặt hàng , mát họng báo giá , khử sạch mùi hôi lừa đảo , mang đến cảm giác kích thích ăn trộm , hưng phấn khi BJ nhập khẩu , bú nơi nào , liếm chính hãng hoặc hôn nhau.
  • Cách dùng: Trước khi bắt đầu cuộc "yêu" nhập hàng , bạn chỉ cần ngậm 1 - 2 viên trong miệng trong khoảng 30 giây để cho hương vị tư vấn của kẹo lan tỏa trong khoang miệng vệ sinh . Kẹo đắt nhất sẽ phát huy tác dụng thơm miệng Đài Loan và diệt khuẩn hiệu quả giao hàng . Đồng thời gia tăng cảm giác sung sướng cho người dùng khi quan hệ bằng miệng nhận hàng , giúp chàng lên đỉnh cực đã.
  • Quy cách: Hộp 20 viên
  • Thương hiệu: Mastic Mint
  • Bảo quản: Tại amazon những nơi khô ráo quà tặng và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 18 tháng

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

Kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint là sản phẩm gia tăng khoái cảm tình dục có nguồn gốc Thái Lan phản hồi . Ngay từ khi ra mắt có nên mua , loại kẹo này đăng ký đã nhận bảo hành được sự yêu thích cuồng nhiệt theo yêu cầu của giới trẻ vệ sinh , khuyến mãi đặc biệt là nam giới phân phối . Sản phẩm giảm giá đã đem đến cho tại nhà các anh hàng nhái những cực khoái tê dại nhất mỗi lần BJ thế giới .

 Nhập sỉ Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn hàng mới về

Còn gì tuyệt vời hơn khi so sánh các quý ông chỉ việc nằm yên cho nàng “yêu” chiều nơi bán , bú liếm thật sâu thông minh , mới nhất với sự góp mặt rẻ nhất của Mastic Mint hàng Hiệu . Các hoạt chất bên trong viên kẹo vận chuyển sẽ giúp thống kê các anh kéo dài thời gian xuất tinh xuất xứ , qua app để voucher được hưởng thụ khoái cảm tê dại thật lâu an toàn , thật phê đổi trả .

Ưu điểm nổi trội rẻ nhất của kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

Kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint có thành phần tự nhiên nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng giảm giá . Cách sử dụng danh sách tương đối đơn giản dễ dàng , chỉ cần ngậm trước khi quan hệ thế giới và hương thơm bạc hà the mát tổng hợp sẽ kéo dài đổi trả lên đến 4 - 5 giờ amazon , khiến cuộc "yêu" đắt nhất của hai bạn chìm ngập trong mùi hương quyến rũ cung cấp , đầy gợi tình chiết khấu .

Sản phẩm có tác dụng khử mùi hôi đăng ký , thông mũi mát họng phản hồi , hơi thở thơm mát Trung Quốc , giúp chị em tự tin mơn trớn “cậu nhỏ” đầy mị hoặc bền . Đảm bảo giá sỉ sẽ khiến voucher các anh “nứng” đến rạo rực mỗi lần đầu lưỡi bảng giá của nàng bú liếm thật sâu tại dương vật hàng giả .

 Nhập sỉ Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn hàng mới về

Viên kẹo có màu xanh ngọc cửa hàng , bao bì đăng ký khá bắt mắt khi Đức được làm bằng nhôm tư vấn và có lỗ nhỏ thảo luận để lấy viên kẹo khi dùng chiết khấu . bền Khi ngậm kẹo vào ở đâu uy tín , bạn nhận xét sẽ có cảm giác tê the nơi đầu lưỡi online và hương vị bạc hà xộc lên mũi ngay lập tức qua app .

Mỗi viên kẹo khuyến mãi được bổ sung một lượng đường vừa phải chính hãng , không bền quá ngọt mới nhất , thanh lý có thể làm hài lòng cả vệ sinh những cặp đôi khó tính nhất bền , không làm gián đoạn cuộc "yêu" an toàn của hai bạn đấu giá , tạo nên cảm giác ngọt mát phân phối , dễ chịu danh sách .

 Nhập sỉ Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn hàng mới về

Thật không chợ quá lời khi nói rằng thống kê , sản phẩm là sự lựa chọn an toàn dành cho to các cặp đôi muốn kéo dài thời gian cuộc “yêu” cấp tốc thanh toán , gia tăng hưng phấn mãnh liệt khi “yêu” đại lý . Chưa kể cửa hàng , nó còn giúp bạn tìm lại cảm giác kích thích đầy mới lạ như thuở mới quen.

 Nhập sỉ Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

  • Trước khi bắt đầu BJ hướng dẫn , bạn chỉ cần ngậm 1 - 2 viên kẹo trong khoảng thời gian 30 giây so sánh .

  • thống kê Khi kẹo Úc đã tan chảy amazon , chị em hãy bắt đầu hôn lên “cậu nhỏ” tự động để chàng bị kích thích hơn nơi bán .

  • Sau đó vừa nhai kẹo vừa bú liếm dương vật đắt nhất để chất vị tê tê tham khảo của kẹo lan tỏa trong khoang miệng mới nhất của bạn đánh giá và khiến chàng ăn trộm được kích thích mạnh mẽ hơn đặt mua , không thể cưỡng lại cảm giác sung sướng đầy “thống khổ” này tham khảo .

Lưu ý khi sử dụng kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

  • Người dùng không nên sử dụng liên tục kẹo Mastic Mint trong thời gian ngắn vì mới nhất có thể gây hại cho mũi hỗ trợ và niêm mạc tổng hợp .

  • Chú ý không nên sử dụng trên 5 viên/1 lần báo giá nhằm đề phòng bị khó thở do lạnh đường hô hấp bỏ sỉ .

Hướng dẫn bảo quản kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

  • Bảo quản tại nước ngoài những nơi khô ráo mini và thoáng mát đắt nhất .

  • Tránh xa nơi chiếu trực tiếp ánh nắng mặt trời xách tay .

Tại sao nên mua kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint tại Đây gần nhất ?

Kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint là sản phẩm xuất khẩu khá phổ biến trên thị trường đã qua sử dụng . Chính vì thế có nên mua mà tình trạng kẹo bị làm giả báo giá cũng không hiếm gặp địa chỉ . Do đó đắt nhất , giảm giá để bảo vệ sức khỏe gần nhất của chính mình xưởng , bạn nên tìm mua tại shop các địa chỉ uy tín mua sắm .

 Nhập sỉ Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn hàng mới về

Đây là chuỗi hệ thống chuyên phân phối ở đâu các sản phẩm tình dục uy tín nhất thị trường siêu thị , gần nhất với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc vận chuyển . Bạn xuất khẩu có thể ghé thăm trực tiếp amazon các cửa hàng tự động của chúng tôi Úc để mua tại nhà được sản phẩm cam kết chính hãng 100% sử dụng .

Hoặc ghé thăm trang bán hàng trực tuyến: Đây.vn bền để tìm hiểu thông tin nội địa các sản phẩm chợ . Từ đó lựa chọn tham khảo được sản xuất các vũ khí đắc lực nhất cho cuộc "yêu" facebook của bạn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.