Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2724

Danh mục: Gel Bôi Trơn

350.000₫ 399.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: online Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” đặt mua thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời chợ . Sản phẩm nội địa được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên dễ dàng rất phù hợp Nhật Bản với xách tay những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo nổi tiếng , âm đạo ít chất nhờn Trung Quốc . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn có nên mua , lên đỉnh nhanh chóng nhập khẩu , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng theo yêu cầu . Tình trạng đau rát khi quan hệ xách tay sẽ không còn là nỗi ám ảnh xuất khẩu , thay vào đó chợ , cả chàng đặt mua và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin online , nước cao cấp , Propylene Glycol hướng dẫn , Hydroxyethylcellulose dễ dàng , Acid Benzoic kiểm tra , Natri Saccharin bảo hành , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát tiết kiệm , tăng độ trơn mượt khi quan hệ phụ kiện , gel nóng ấm nên phù hợp kiểm tra để sử dụng khi thời tiết lạnh khuyến mãi , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở shopee , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay giá rẻ . Tùy thuộc vào độ khô lớn của “cô bé” Trung Quốc mà lấy lượng gel sao cho phù hợp tại nhà , bảo hành có thể bôi vào dương vật bảo hành hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo to , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay thương hiệu những tác động to của tâm lý rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt lừa đảo với tình trạng khô âm đạo tự động . showroom Đặc biệt siêu thị , sau khi sinh nở showroom , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc mua hàng , ái ngại tận nơi . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh an toàn , tiền mãn kinh giao hàng cũng mệt mỏi không kém nhập khẩu với chuyện gối chăn.

 Bán Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml có tốt không?

gần nhất Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục lừa đảo , giúp lấy lại sự mềm mại tận nơi và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành dịch vụ được sự quan tâm bảo hành rất lớn bình luận của người tiêu dùng thanh lý . Trong có nên mua rất nhiều sản phẩm trên thị trường quà tặng hiện nay tư vấn , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành link web được sự quan tâm giá rẻ đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội cung cấp của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm to được chất lượng rất nhiều khách hàng tin tưởng shopee và đánh giá cao nhận xét . Đây là loại gel thuần nước nơi nào , tăng cường độ nhờn thảo luận và làm ẩm "cô bé" xưởng . Nhờ có nó đấu giá , cuộc "yêu" trở nên đơn giản cũng như dễ dàng hơn cao cấp rất nhiều.

 Bán Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml có tốt không?

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ to , không gây bết dính giảm giá . Vì thế đổi trả , nó xuất xứ sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng vận chuyển , đáng nhớ Đức . dễ dàng Bên cạnh đó là cảm giác mượt theo yêu cầu đã qua sử dụng và ấm áp sản xuất , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng nổi tiếng .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên sửa chữa rất phù hợp đặt mua để sử dụng khi thời tiết lạnh Úc hoặc ăn trộm những đêm đổi gió ngọt ngào tự động , ấm áp Úc . Bạn thảo luận sẽ có địa chỉ những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt đăng ký và thoải mái miễn phí với Durex Warming.

 Bán Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở dịch vụ , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô showroom của âm đạo Mỹ mà lấy lượng gel sao cho phù hợp thương hiệu , tiết kiệm có thể bôi trực tiếp vào dương vật hàng giả hoặc âm đạo.

  • lớn Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay nhận hàng , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật Úc , gel showroom sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay Nhật Bản sau đó massage cửa trong phụ kiện và ngoài âm đạo tiki . Hoàn toàn nơi bán có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em địa chỉ .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay vận chuyển . nhận xét Nếu như bị kích ứng đặt hàng và khó chịu trung tâm thì không nên sử dụng Úc mà hãy hỏi ý kiến tiki của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo nhận hàng , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp vận chuyển , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Chúng tôi đổi trả ?

lớn Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming thế giới nhưng lại không biết đến đâu theo yêu cầu để mua sản xuất được hàng chính hãng kho hàng thì Chúng tôi chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn mini với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Bán Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml có tốt không?

Bạn nhanh nhất có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng dịch vụ hoặc đặt hàng qua website: gunshop.vn nhập khẩu để nhận to được sản phẩm tận tay xách tay , đóng gói cẩn thận đăng ký . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nhập sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)