Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3382

Danh mục: Gel Bôi Trơn

140.000₫ 264.000₫Khuyến mãi: -47%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Gel bôi trơn OneTouch là sản phẩm thông minh được ưa chuộng tiết kiệm và sử dụng nhiều tại Thái Lan giá bán lẻ với chức năng bôi trơn tốt hàng giả , hỗ trợ tăng cường độ ẩm tự nhiên cho cô bé tốt nhất , không còn cảm giác đau rát Đức , khó chịu khi quan hệ Đức , giúp tổng hợp các chị em phụ nữ thư giãn facebook , thoải mái hơn khi yêu giá rẻ . Sản phẩm gel bôi trơn thuần gốc nước nên vô cùng lành tính cho làn da nhạy cảm hướng dẫn , nơi nào có thể dùng cho cả nam bình luận và nữ giới Lazada . giảm giá Bên cạnh đó đánh giá , gel bôi trơn OneTouch chính hãng không màu mini , không mùi Đài Loan , không chứa chất diệt tinh trùng phân phối , không ảnh hưởng đến khả năng mang thai vận chuyển và sinh con.
  • Thương hiệu: OneTouch Lubricant gel.
  • Xuất sứ: Dongkuk Co - Thái Lan.
  • Trọng lượng: 50g.
  • Thành phần: Glycerine hướng dẫn , methyl paraben to , hydroxyethyl cellulose tốt nhất , propyl paraben ở đâu , nước tinh khiết có nên chọn , hương vị tự nhiên.
  • Hướng dẫn sử dụng: Thoa nhẹ một lượng gel bôi trơn vừa phải lên da hàng nhái hoặc vùng kín (âm đạo miễn phí , hậu môn) trung tâm . Có thể dùng siêu thị với tốt nhất các loại bao cao su có nên mua , sextoy nam nữ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 3 năm.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm gel bôi trơn dành cho nữ Trung Quốc được ưa chuộng không chỉ trên thị trường Thái Lan thống kê mà còn cửa hàng rất nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam voucher , đây là sản phẩm nhận xét đã đẹp được nghiên cứu bảo hành và sản xuất lớn bởi to các chuyên gia đầu ngành amazon , sản phẩm mang lại tác dụng nhanh chóng đặt mua , an toàn so sánh và sử dụng hàng Hiệu rất tiện lợi.

Gel bôi trơn OneTouch thuộc dạng tan trong nước lớn , có thành phần gần giống Trung Quốc với chất nhờn tự nhiện nhận hàng , phù hợp giá rẻ với nhận xét những người có cơ địa bị khô rát cửa hàng hoặc tiết ít chất nhờn âm đạo.

Phân phối Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng chính hãng

OneTouch là sản phẩm gel gốc nước có ở đâu tốt những ưu điểm nổi bật hơn hẳn so thương hiệu với ở đâu tốt các sản phẩm gốc dầu nhanh nhất , khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm online bởi sản phẩm dễ dàng hàng giả được rửa trôi bằng nước xưởng và không gâu ảnh hưởng đến đấu giá bất cứ biện pháp an toàn tình dục nào khác đánh giá , bên cạnh đó sản phẩm mang đến cảm giác trơn mượt đấu giá tuyệt đối đổi trả , không gây bất kì cảm giác khô rát vệ sinh , khó chịu nào sản xuất . Với hỗ trợ các thành phần lành tính xuất khẩu , không gây kích ứng chất lượng , dị ứng trong mới nhất quá trình sử dụng ngay cả đối vận chuyển với giảm giá những trường hợp da yếu rẻ nhất rất dễ bị kích ứng.

Gel OneTouch 75g chính hãng Thái Lan không màu mới nhất , không mùi Đài Loan và không chứa chất diệt tinh trùng.

Phân phối Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng chính hãng

Cách sử dụng gel bôi trơn One Touch showroom cũng bỏ sỉ rất đơn giản có nên chọn , bạn cần kiểm tra hạn sử dụng lừa đảo cũng như đọc lừa đảo và tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi dùng tránh dùng sai cách.

  • Đầu tiên bạn cần làm sạch tay trước khi cho lượng gel ra.
  • Lấy một lượng gel vừa đủ cho vào tay nơi nào và thoa đầu lên vùng âm đạo trước khi quan hệ thông minh , xuất xứ hoặc bạn thoa gel one touch lên dương vật hàng giả nếu bạn có ý định sử dụng thông minh các biện pháp tình dục khác nhau.
  • Sau khi quan hệ bạn rửa thật sạch lớp gel one touch bằng nước.
  • Có thể kết hợp sử dụng đăng ký với địa chỉ các loại bao cao su xuất xứ . Thoa gel lên bao khi tại nhà đã mang bao xong.

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm có nhiều ưu điếm cao cấp rất nổi bật so tại nhà với nhận xét các loại gel bôi trơn khác tại nhà , sản phẩm thông minh được đánh giá nhập khẩu bởi tư vấn các chuyên gia Nhật Bản và người sử dụng hàng nhái , cụ thể tiết kiệm như sau:

  • Gel bôi trơn One Touch gốc nước dễ dàng tan trong âm đạo giúp tác dụng bôi trơn nhanh chóng bên cạnh đó sản phẩm dễ dàng giá bán được làm sạch Nhật Bản với nước sau khi quan hệ amazon , không còn cảm giác khó chịu Nhật Bản và bết dính sau khi rửa sạch.
  • Tất cả qua app các thành phần có trong gel bôi trơn one touch đều lành tính phản hồi , an toàn không gây kích ứng đối thảo luận với vùng da nhạy cảm.
  • Không làm ảnh hưởng đến cung cấp các phương pháp tình dục an toàn khác ví dụ như bao cao su.
  • Tuýp gel nhỏ gọn nhận hàng , tiện dụng bảng giá có thể mang theo bên mình hàng Hiệu và sử dụng giá bán lẻ bất cứ khi nào bạn cần.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nhập sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)