Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2200

Danh mục: Lưỡi rung tình yêu

1.500.000₫ 1.923.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 

 Lưỡi mát xa Svakom Echo Neo

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo quần lót là sản phẩm sextoy dành giảm giá riêng cho kiểm tra các chị em phụ nữ đang tìm kiếm sự mới mẻ nước ngoài , kích thích cao độ trong tình dục sửa chữa . Sextoy có hình dáng cong nhẹ nước ngoài , thon dài như chiếc lưỡi thanh toán , kết hợp danh sách với bề mặt trơn nhẵn mang lại cảm giác êm dịu hàng giả , trơn tru khi sử dụng quà tặng , lưỡi liếm có nhiều chế độ rung cho thương hiệu các nàng thoả sức lựa chọn mua hàng , giúp nàng trải nghiệm sự mới mẻ ở đâu uy tín , sung sướng tột đỉnh trong tình dục có nên chọn mà không phải sản phẩm nào cung cấp cũng chợ có thể đáp ứng lấy hàng được.

 Bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót giá rẻ

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo giúp nàng trải nghiệm cảm giác mới mẻ showroom , kích thích trong tình dục)

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Công dụng: sản phẩm giúp nàng tự thủ dâm mang lại khoái cảm mãnh liệt như đang thực sự quan hệ đăng ký , đắt nhất ngoài ra đây là "vũ khí" hỗ trợ bảng giá các chàng kích thích tốt nhất , mơn trớn khơi gợi ham muốn ở bạn tình trước khi lâm trận.

- Bảo hành: 6 tháng

- Nhãn hàng: Svakom

- Kích thước sản phẩm: 8.8 x 3 (cm)

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

 

Các đặc điểm nổi bật voucher của Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo 

1 tự động . Hình dáng mới lạ giao hàng , thanh lịch:

Svakom là nhãn hiệu đồ chơi người lớn lắp đặt đã không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam tiki , vừa qua nhãn hàng xách tay đã cho ra đời một sản phẩm sextoy cao cấp danh sách với đối tượng chính là cao cấp các cô nàng độc thân có ham muốn tình dục cao bền , hay ở đâu những cặp đôi đang tìm kiếm sự mới mẻ trung tâm , kích thích mạnh mẽ trong chuyện chăn gối hàng Hiệu . Với thiết kế uốn cong như hình chiếc lưỡi người nơi bán , lưỡi rung Svakom Echo có khả năng kích thích cả trong nhận hàng và ngoài âm đạo chiết khấu , tác động mạnh mẽ vào Lazada các điểm G trong cơ thể chị em phụ nữ hàng nhái , mang lại cho hướng dẫn các nàng khoái cảm tột đỉnh Lazada , sự sung sướng mãnh liệt Mỹ mà trước đây chưa từng trải nghiệm

 Bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót giá rẻ

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo nổi tiếng với thiết kế nổi trội tiki , nhỏ gọn)

Lưỡi rung shopee với thiết kế bề mặt nhẵn nhụi lắp đặt , trơn bóng voucher với hình dáng cong lên ở hai đầu giúp dễ dàng chạm tới xưởng mọi điểm nhạy cảm trong cơ thể đẹp , kết hợp quà tặng với kiểu dáng thon gọn Nhật Bản , thanh lịch cực kì thuận tiện cho việc mang theo trong mới nhất các chuyến đi hướng dẫn , vệ sinh các cuộc hành trình bảo hành mà không tốn Úc quá nhiều diện tích giúp bạn đại lý có thể giải quyết nhu cầu sinh lý xách tay mọi lúc phân phối mọi nơi đấu giá mà không lo lắng bị người khác dễ dàng phát hiện.

 

2 nước ngoài . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ có nên mua , bền bỉ:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  tận nơi với nhiều tần suất rung động khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ tuỳ ý thích đại lý của mỗi chị em đấu giá , giúp lừa đảo các nàng lừa đảo có thể trải nghiệm chợ được vô vàn khoái cảm khác nhau theo từng cung bậc cảm xúc mới lạ kho hàng . phân phối Khi hoạt động động cơ vận hành một cách trơn tru mua sắm và êm ái Lazada để dịch vụ các cô gái bền có thể sử dụng sextoy ở bất kì đâu bền mà không lo ảnh hưởng đến chợ mọi người bên cạnh thảo luận , giúp bạn xuất khẩu có thể nếm trải siêu thị những khoái cảm tột cùng rẻ nhất của tình dục thế giới , quà tặng những cảm xúc "cấm kị" bền mà bạn hằng mơ ước.

 Bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót giá rẻ

(Lưỡi rung nhận hàng với cơ chế hoạt động hiệu quả)

Ngoài ra bảo hành , lưỡi rung hoạt động bằng nguồn năng lượng pin sạc khách hàng với thời gian liên tục sửa chữa lên đến vài giờ đồng hồ nhận hàng , giúp nàng tha hồ vẫy vùng trong vui vẻ hỗ trợ và thoả mãn Lazada mà không lo lắng nhận xét sẽ hết pin gây ngắt quãng an toàn , cụt hứng nửa chừng mới nhất . Và vì là bằng pin sạc nên máy hoạt động sản xuất với tần suất vô cùng mạnh mẽ nổi tiếng , bền bỉ máy còn thích hợp cho việc mát xa Trung Quốc các bộ phận khác nhau trên cơ thể lấy hàng , giúp việc lưu thông máu tốt hơn lấy hàng , xua tan đổi trả những mệt mỏi nhập hàng , đau nhức sau ngày dài làm việc.

 

3 thanh toán . Chất liệu cao cấp showroom , an toàn:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  cung cấp được chế tạo từ chất liệu silicon cao cấp vô cùng mềm mại Mỹ , êm dịu link web và an toàn cho da chất lượng , tránh tình trạng cọ sát gây tổn thương Pháp , đau đớn cho người sử dụng sử dụng . Lớp vỏ trơn láng chợ , êm dịu quà tặng cũng giúp chị em phụ nữ tận hưởng cảm giác êm ái amazon và chân thật Thái Lan , phù hợp cho kho hàng các cô nàng độc thân có nhu cầu giải toả sinh lý gần nhất , bảo hành các chị em xa chồng muốn vơi đi nỗi nhớ hay thậm chí là sửa chữa các chàng muốn cùng người yêu có bước dạo đầu nóng bỏng xưởng và kích thích hơn trung tâm , trước khi thực sự "lâm trận".

 Bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót giá rẻ

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo khách hàng với chất liệu cao cấp tổng hợp , an toàn)

  shop Ngoài ra tiki với khả năng kháng nước tối ưu bỏ sỉ cũng giúp chị em phụ nữ nổi tiếng có thể sử dụng lưỡi rung ở bất kì đâu địa chỉ , bất kì chỗ nào vận chuyển dù là môi trường ẩm ướt như bồn tắm nước ngoài , vòi sen.. lắp đặt . giúp nàng thoải mái trải nghiệm an toàn những tư thế mới lạ vận chuyển , đem lại càng nhiều khoái cảm ngập tràn như thể nàng đang thật sự quan hệ quà tặng với một chàng trai dày dặn "kinh nghiệm" Đức , giúp nàng lên đỉnh nhiều lần tiki và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

 

Cách sử dụng Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo

Vệ sinh lưỡi liếm bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ cung cấp hoặc nước muối pha loãng trước khi sử dụng.

Kiểm tra thảo luận và sạc đầy pin trước khi sử dụng đăng ký để không làm gián đoạn cuộc vui.

Nhấn nút bật/tắt sản phẩm mini , chỉnh đến độ rung chất lượng mong muốn thanh toán để điều chỉnh chế độ rung theo sở thích phản hồi . Có thể sử dụng kèm theo gel bôi trơn hàng giả để vệ sinh quá trình trơn tru trung tâm và dễ dàng hơn

Sau sử dụng phải vệ sinh lưỡi liếm âm đạo bằng nước sạch chất lượng , bảo quản nơi khô ráo nhận xét , tránh bụi bẩn nhận hàng và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

 Bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót giá rẻ

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo - bí quyết cho đời sống tình dục hoàn hảo)

 

khuyến mãi Trên đây là thông tin Đài Loan và đặc điểm tự động của sản phẩm Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo sản xuất , mới nhất nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ  siêu thị để nhận địa chỉ được thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi.  

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.