Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3821

Danh mục: Trứng rung tình yêu

2.200.000₫ 3.333.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
30 x 85 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

lắp đặt Nếu chị em đang tìm một sextoy kín đáo danh sách nhưng phản hồi vẫn giữ so sánh được sự mạnh mẽ Úc thì trứng rung âm đạo Iroha Yuki Daruma là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời mới nhất . Với thiết kế hiện đại tinh tế Nhật Bản và kích thước nhỏ gọn cao cấp , sản phẩm lấy hàng sẽ thuận tiện hỗ trợ để nàng địa chỉ có thể mang bên mình tại nhà . Bạn bình luận có thể tận hưởng một đêm vui vẻ nhận hàng với 4 cường độ rung khác nhau đầy kích thích hướng dẫn . Yuki Daruma Úc cũng mua hàng rất an toàn đối giảm giá với ai có làn da dễ bị kích ứng đấy amazon nhé!

Thiết kế trứng rung Iroha Yuki Daruma đơn giản Thái Lan nhưng đầy tinh tế

Iroha Yuki Daruma là trứng massage âm đạo có thiết kế vô cùng đơn giản thảo luận . Sản phẩm có hình dạng gồm 2 quả cầu dẹt dính thống kê với nhau khuyến mãi , nhập khẩu được chia làm hai phần đầy tinh tế lừa đảo . Điều này làm bạn liên tưởng Yuki Daruma Tenga trông như một người tuyết mini trắng tròn vậy.

Cửa hàng bán Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan giá rẻ

Kích thước nơi bán của trứng rung tình yêu này không vệ sinh quá lớn Đức , cung cấp có thể nằm gọn trong vòng tay lừa đảo của bạn miễn phí . Chiều dài 8,5cm, đường kính đầu nhỏ 3cm đặt mua đầu to là 5,5cm giúp bạn dễ dàng cho vào cô bé đánh giá để tận hưởng cơn khoái lạc.

Cửa hàng bán Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan giá rẻ

Cửa hàng bán Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan giá rẻ

Hộp đựng trứng rung Iroha Yuki Daruma tiết kiệm được 2 phần: phần nắp đậy bằng nhựa cứng trong suốt giảm giá , cùng phần đế sạc màu đen vừa toát lên vẻ hiện đại lẫn sang trọng chất lượng . Với sự chỉn chu về thiết kế này chiết khấu , Iroha chắc chắn thương hiệu sẽ đáp ứng sử dụng được nhu cầu xuất khẩu của chị em về cả vấn đề sinh lý lẫn thẩm mỹ.

Cửa hàng bán Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan giá rẻ

Điều khiển dễ dàng phụ kiện với 2 nút cùng 4 cường độ rung mạnh mẽ

Trứng rung không dây Iroha Yuki lớn của bảng giá được thiết kế tối giản ở phần điều khiển an toàn . Phía sau sản phẩm đổi trả sẽ có 2 nút (-) trung tâm và (+) giúp bạn phân biệt dễ dàng nhập khẩu . Cách sử dụng đơn vô cùng đơn giản:

-Ấn giữ nút (+)/(-) nhập hàng để bật/tắt sản phẩm

-Ấn nhả (+)/(-) dịch vụ để tăng/giảm cường độ rung

Cửa hàng bán Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan giá rẻ

Iroha Yuki Daruma có 4 cường độ Pháp để bạn lựa chọn cho cuộc vui giá rẻ . Với ba cường độ đầu kiểm tra , bạn nhanh nhất sẽ bắt đầu sản xuất với sự nhẹ nhàng mơn trớn tăng dần đến sự dồn dập giúp nàng lên đỉnh khoái cảm giá sỉ . Và cuối cùng có nên chọn , bạn hãy tự khám phá chế độ đã qua sử dụng đặc biệt amazon với sự nhịp nhàng đầy lôi cuốn.

Tuy động cơ mạnh mẽ đến vậy voucher nhưng Iroha lại rung cực êm đến khó tin nhận hàng , đảm bảo sự kín đáo cho người sử dụng.

Sextoy cho nữ này địa chỉ sẽ giúp chị em có Hàn Quốc những giây phút vui vẻ sau xuất khẩu những giờ làm việc căng thẳng khách hàng , giải tỏa sinh lý hay kho hàng , quên đi muộn phiền hướng dẫn . vận chuyển Bên cạnh đó bỏ sỉ , sản phẩm còn tự động được nổi tiếng các cặp đôi sử dụng chất lượng để hỗ trợ màn dạo đầu cho một đêm nồng cháy.

Thời gian sạc đầy 2 giờ thanh toán với cổng USB tiện lợi

Trứng rung tình yêu Tenga Iroha Yuki Daruma nhanh nhất được trang bị phần đế sạc có kết nối lớn với USB vô cùng tiện lợi Đức . Điều này giúp bạn thuận tiện trong việc nạp năng lượng cho sản phẩm qua nhiều thiết bị như laptop miễn phí , ổ cắm usb hay sạc dự phòng.

Cửa hàng bán Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan giá rẻ

Cần 2 giờ qua app để nạp đầy pin cho Iroha Yuki tư vấn , có nên chọn sau đó chị em giá rẻ có thể tận hưởng niềm vui trong hơn 1 giờ liên tục địa chỉ . Sản phẩm thực sự thích hợp giá sỉ để bạn đặt hàng có thể mang theo trong giá rẻ các chuyến công tác hay du lịch vài ngày lắp đặt để giải quyết ham muốn.

Silicone cao cấp mềm mại nước ngoài , chống nước mới nhất , chống bám bụi

Tenga Iroha Yuki Daruma mượt khuyến mãi mà đầy tinh tế khi phủ một lớp silicone mềm mại Lazada , dẻo dai cao cấp với bề mặt mịn màng địa chỉ . giá bán lẻ Bên cạnh đó trứng rung giá rẻ cũng an toàn giảm giá với chị em theo yêu cầu , không gây ra kích ứng da giá rẻ với làn da nhạy cảm.

Cửa hàng bán Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan giá rẻ

Đồ chơi sex Yuki Daruma còn có khả năng chống nước hàng Hiệu và chống bụi cực kì tốt mới nhất . Điều này giúp phái đẹp vệ sinh sản phẩm dễ dàng chỉ kiểm tra với một chiếc khăn thương hiệu . Tuy nhiên nhập hàng , bạn nên sử dụng kèm nước vệ sinh sextoy chuyên dụng Nhật Bản để đảm bảo hàng nhái được sự sạch tư vấn sẽ cũng như tăng độ bền shopee của trứng tiết kiệm nhé! Nhiều chị em muốn một sản phẩm cao cấp sửa chữa , hiện đại hơn cao cấp có thể tùy chỉnh qua app bình luận thì Chúng tôi xin giới thiệu Lush 1 Thái Lan rất thích hợp cho bạn.

Cửa hàng bán Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan giá rẻ
Lush 1- máy rung không dây kết nối app cao cấp

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.