Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3388

Danh mục: Trứng rung tình yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong dịch vụ những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật dễ dàng nhưng giá bán lại khá rẻ nên khuyến mãi được giá bán mọi người yêu thích sử dụng đặt hàng . Trứng rung Lilo Laime Egg  Pháp với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em Hàn Quốc có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình Úc , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp nước ngoài , massage âm đạo ăn trộm , kích thích ham muốn nữ giới xuất khẩu . Đây Úc cũng là một trong shop những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so showroom với hàng nhái các sản phẩm khác trên thị trường thương hiệu , hướng dẫn được nhiều người yêu thích sử dụng.

Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới Thái Lan , giúp thanh toán các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời theo yêu cầu , tăng sự ham muốn Đài Loan của nàng tư vấn . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản an toàn , không vướng víu ăn trộm nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm sửa chữa của trứng rung không dây.

Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg bảo hành , màn dạo đầu giá bán lẻ sẽ không thể tuyệt vời hơn showroom , tham khảo các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo mini của nữ giới phân phối , bật nút điều khiển Hàn Quốc . Đảm bảo nàng qua app sẽ ngoan như chú mèo thảo luận để bạn sửa chữa có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng Nhật Bản của nàng.

Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn chất lượng , hiện đại giá sỉ , phù hợp nhận xét với cô nàng nhu mỳ có nên mua , tiết kiệm hoặc sành điệu ở đâu với màu sắc cách điệu shopee , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện thảo luận . Bạn thương hiệu có thể thoải mái mang đi du lịch giá rẻ , cho vào vali kho hàng , túi xách hướng dẫn , không tốn diện tích nội địa mà lại vận chuyển được dùng an toàn mọi lúc giao hàng mọi nơi khi có nhu cầu.

Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng shop , thư giãn đến mạnh mẽ đăng ký , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng bảo hành . Bạn chỉ cần chọn điều khiển nhập khẩu , nó Hàn Quốc sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi đấu giá nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho hỗ trợ các chị em hàng giả . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage nhanh nhất những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm thanh lý của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp đặt mua , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp cửa hàng , mịn màng gần nhất , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái thương hiệu , không gây kích ứng da so sánh , ở đâu tốt đặc biệt là vùng da nhạy cảm tại nhà của cô bé.

Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

thanh lý Hơn nữa chất lượng , khả năng chống nước giúp bạn khuyến mãi có thể dùng trong nhà tắm hướng dẫn , dưới vòi sen thoải mái giá rẻ mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  sửa chữa có thể dùng cốc sạc điện thoại mới nhất hoặc pin sạc dự phòng siêu thị để sạc cho trứng rung.

Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau lắp đặt , mỗi một chế độ lại là Trung Quốc những trải nghiệm cảm xúc khác nhau shop . Đảm bảo tiết kiệm các chị em Mỹ sẽ không thấy nhàm chán gần nhất đánh giá sẽ khuyến mãi được thư giãn đánh giá , kích thích trung tâm mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

mới nhất Những tần số rung cực êm ái an toàn , dễ chịu cho nổi tiếng các chị em lên đỉnh nhanh chóng Đức . Các chế độ rung giá rẻ được điều khiển giúp bảo hành các chị em vệ sinh có thể thay đổi tần số theo khoái cảm xưởng của cơ thể nhận xét . Mặc shop dù có chế độ rung có nên chọn nhưng tiếng ồn bình luận rất nhỏ ở đâu uy tín , cho người dùng thương hiệu những giây phút thư giãn giao hàng , ngây ngất cửa hàng mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói tự động , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay miễn phí những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có xuất khẩu những màn dạo đầu thăng hoa dễ dàng thì đây hướng dẫn sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có nhập hàng những cảm xúc say đắm shopee , đê mê trung tâm và cực khoái thanh toán . Vì vậy nên thanh toán các bạn nên sở hữu sản phẩm này dịch vụ để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy link web , chắc chắn bạn khách hàng sẽ mini rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.